THE SEEKER ตำนานผู้พิทักษ์ กับ มหาสงครามแห่งมนตรา




จะสแตนตัน (Alexander Ludwig) เป็นวันที่ห่างจากวันเกิดของเขาที่สิบสี่ ในขณะที่เด็กเดินสแตนตันบ้าน, นางสาว Greythorne (Frances Conroy), การรักในท้องถิ่นของ Manor และบัตเลอร์ Merriman เธอลียง (เอียน McShane) ขอเชิญชวนพี่น้องคริสมาสต์ให้เป็นบุคคลที่ ต่อมาทั้งสองเกษตรกรดอว์สัน (James Cosmo) และเก่าจอร์จ (Jim Piddock) ซึ่งจะไม่ทราบมาถึงที่บ้านของเขาที่มีต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่สั่งซื้อโดยครอบครัว เกษตรกรจะทราบชื่อของเขาต้องการเกิดความสุขและการคาดการณ์สภาพอากาศเลวร้ายแม้จะมีฟ้าใส วันเกิดจะเป็นดังนั้นใกล้กับคริสมาสต์ที่ทุกคนในครอบครัวใหญ่ของเขาละเว้นยกเว้นสำหรับน้องสาวของเขา Gwen น้อย (Emma Lockhart), ผู้ที่ให้เขาในวันเกิดของเขาเท่านั้น (นาฬิกา
ข้อมือ Casio Mudman G Shock) ครอบครัวได้ย้ายจากประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเป็นหมู่บ้านภาษาอังกฤษขนาดเล็กและพี่ชายได้มาถึงบ้านสำหรับวันหยุดและแทนที่จะให้ห้องใต้หลังคา สำหรับปัจจุบันคริสต์มาส, จะซื้อ Gwen จี้หินลึกลับที่ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น สองยามรักษาความปลอดภัยที่น่าสงสัยกล่าวโทษเขาจากการโมยของตามร้านและพาเขาไปที่สำนักงานของพวกเขา ตื่นตระหนกขณะที่คำถามที่จะตามแสงไฟริบหรี่ในห้องพักของยามที่เปลี่ยนรูปเป็น Rooks พวกเขาจะโจมตี แต่เขาสามารถหนีรอดไปตั้งใจใช้อำนาจของเขาเป็นครั้งแรก จะเริ่มต้นเพื่อประสบการณ์เหตุการณ์ที่แปลกมากขึ้นและได้รับเข็มขัดที่แปลกและเซลติกที่มองจากพี่ชายคนโตของเขาสตีเฟ่น (จอร์แดนเจเด)

ที่ Manor Christmas Party, จะเห็นอีกครั้งหนึ่งดอว์สันและจอร์จเก่าที่ดูเหมือนจะรู้ว่าเขาเป็นอย่างดี นางสาว Greythorne และการอภิปรายเกี่ยวกับเมื่อ Merriman และวิธีการวิธีการจะเกี่ยวกับโชคชะตาของเขา Maggie Barnes (อาเมเ​​ลียวอร์เนอร์) ซึ่งเป็นสาวท้องถิ่นที่น่าสนใจปรากฏที่พรรคและจะกลายเป็นอารมณ์เสียเมื่อหนึ่งในพี่ชายของเขาวิธีการของเธอและเริ่มเดทของเธอ จะ Manor ใบและรูปเป็นลางไม่ดีติดตั้งอยู่บนม้าสีขาวและพร้อมด้วยสุนัขไล่จะ รูปเป็นลางไม่ดีเตรียมที่จะฆ่าจะซึ่งปัจจุบันตรงกับเขาไม่ นางสาว Greythorne, Merriman, ดอว์สัน, จอร์จและเก่าก็ปรากฏขึ้นและจะบันทึกในระยะเวลา Merriman ชื่อรูปไรเดอร์ขู่ที่จะเตือนพวกเขาทั้งหมดว่าในเวลาห้าวัน'อำนาจของเขา เธ เธจะเพิ่มขึ้น สี่ผู้ใหญ่สุดท้ายของคนเก่า นักรบโบราณที่ให้บริการไฟ และใช้เวลาในการที่จะเดินผ่านเวลาและพื้นที่ที่จะวางที่เรียกว่าห้องโถงใหญ่ จะเป็นสุดท้ายของคนเก่าที่ได้รับเกิด : เขาเป็นบุตรชายคนที่เจ็ดของลูกชายคนที่เจ็ดที่มีอำนาจจะเริ่มขึ้นในวันเกิดของเขาที่สิบสี่ จะเป็นผู้สมัคร : เข้าสู่ระบบคนหาที่ต้องค้นหาสัญญาณที่มีหกมีไว้ในครอบครองจะให้พลังงานมากกว่าแสงสีเข้ม ไรเดอร์จะยังหาพวกเขา จะกลับบ้านไปที่ห้องใต้หลังคาของเขาและตกและบิดข้อเท้าของเขา แพทย์ผู้ที่โทรคือไรเดอร์ในการปลอมตัวของเขาเป็นที่ยอมรับโดยจะ แพทย์ / ไรเดอร์แสดงให้เห็นถึงอำนาจของเขาเกี่ยวกับข้อเท้าโดยจะสลับการรักษามันและทำให้มันเลวร้ายมากก่อนที่คืนนั้นไปยังรัฐที่ได้รับบาดเจ็บของ จะพบเขามีพี่ชายฝาแฝดที่หายไปชื่อ Tom ที่เป็นทารกหายไปอย่างลึกลับในคืนหนึ่งและไม่เคยพบ ตั้งแต่ทอมเกิดก่อนจะจะเป็นลูกคนที่เจ็ดของลูกชายคนที่เจ็ด Merriman สั่งจะอยู่ในอำนาจของเขาซึ่งรวมถึงการเรียกความแข็งแรงเหนือมนุษย์ pyrokinesis, telekinesis, เดินทางข้ามเวลาและความรู้ที่ไม่ซ้ำกันเพื่อถอดรหัสข้อความโบราณในหนังสือ Gramarye

จะกลับไปที่ห้องโถงใหญ่และเรียนรู้ในแต่ละฟอร์มการลงชื่อจะใช้เวลา จะเผยให้เห็นว่าการเข้าสู่ระบบครั้งแรกภ​​ายในจี้ Gwen ของ ลงชื่อเข้าใช้ในฐานะที่เป็นคนหา, จะเดินทางผ่านเวลาที่จะหาที่อยู่ถัดจากสี่สัญญาณ ไรเดอร์ enlists เป็นตัวเลขที่ลึกลับที่จะช่วยเขาได้รับสัญญาณจากจะ เมื่อพี่ชายของจะเชิญชวนให้แม็กกี้ไปที่บ้านของพวกเขาก็พบว่าบางส่วนของพลังของเธอจะไป จะเผยให้เห็น affections ของเขาสำหรับเธอกล่าวว่าเขารู้สึกว่าการเชื่อมต่อทันทีกับเธอ เขาบอกเธอเขาได้รับความคิดของเธออย่างต่อเนื่อง ไรเดอร์เทคนิคยังบราเดอร์แม็กซ์จะเก่าไปช่วยเขา สะกดมากกว่าแม็กซ์เสียในที่สุดเมื่อจะใช้ความแข็งแรงที่ดีของเขาให้สูงสุดการถูกกระทบกระแทก โดยวันที่ห้าเข้มว่าคำสั่งไรเดอร์ได้รับพลังมหาศาลในขณะนี้และเริ่มโจมตีหมู่บ้านที่มีพายุหิมะอย่างสาหัส ตั้งอยู่จะเข้าสู่ระบบที่ห้า แต่จะไม่มีการลงชื่อเข้าใช้ที่หกที่มืดยังคงเพิ่มขึ้น แม็กกี้ถูกเปิดเผยให้เป็นแม่มดลึกลับไรเดอร์ช่วยในการแลกเปลี่ยนสำหรับเยาวชนอมตะ เธอเป็นคนทรยศเขาเมื่อเธอไม่ได้รับการเข้าสู่ระบบที่ห้าและทุกเพศทุกวัยอย่างรวดเร็วเปื่อยยุ่ยลงไปในน้ำท่วมของน้ำ คนเก่าและจะหาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในห้องโถงใหญ่ที่ไรเดอร์ที่ไม่สามารถเข้าเว้นแต่จะได้รับเชิญ แต่เคล็ดลับขั้นสุดท้ายของผู้ขับขี่ (แอบอ้างเสียงของแม่จะเป็นพ่อและเป็น Gwen) กำไรเขาสามารถเข้าสู่ห้องโถงใหญ่ ไรเดอร์พบว่าเขาได้ติดกับดักทอม, ผู้ขับขี่ mistook สำหรับผู้สมัครและการลักพาตัว, ภายในทรงกลมแก้ว เขาจะส่งจะเป็นเมฆมืดชั่วร้าย ขณะที่เขาเข้ามา, จะแก้ปริศนาของป้ายที่หกของตัวเขาเองเป็นสัญญาณที่หก มีทั้งหมดหกป้ายระบุผู้ขับขี่ไม่สามารถสัมผัสหรือเป็นอันตรายต่อจะ การใช้อำนาจมืดของเขามากกว่าที่จะ banishes ทั้งไรเดอร์ จำคุกตัวเลขที่ชั่วร้ายภายในหนึ่งของทรงกลมแก้วของเขาเอง และมืด ทรงกลมจะหายไปมีหมอกลงไปในน้ำ และทอมจะมีการรวมตัวกันและกลับไปยังครอบครัวของพวกเขา



THE SEEKER1
THE SEEKER2

THE SEEKER3
THE SEEKER4
credit: joy14


ทีสองสำรอง
THE SEEKER1
THE SEEKER2

THE SEEKER3
THE SEEKER4
credit: joy14


0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons