MIRRORS - มันอยู่ในกระจก


ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยยามรักษาความปลอดภัยการทำงานผ่านสถานีรถไฟใต้ดิน ยามในที่สุดก็เข้าห้องเขาไม่สามารถหนีออกมาจากและเริ่มขอทานของเขาสะท้อนในกระจกสำหรับชีวิตของเขา ทันใดนั้นสะท้อนให้เห็นถึงการตัดคอของเขาด้วยกระจก Shard ฆ่า'จริง'พนักงานรักษาความปลอดภัย

Ben Carson (Kiefer Sutherland), นักสืบตำรวจที่ถูกระงับการเริ่มต้นวันแรกของเขาเป็นยามรักษาความปลอดภัยคืนที่ Mayflower, ห้างสรรพสินค้าหรูหราที่ได้รับการ gutted โดยไฟและ shuttered ใกล้เคียงกับทศวรรษที่ผ่านมา อาคารยังคงมีกระจกจำนวนมากจากการจัดเก็บ


ในคืนแรกของเบนจากการลาดตระเวนเขาเห็นประตูที่เปิดในสะท้อนในขณะที่มีการปิดจริง เมื่อเวลาผ่านไปเบนเริ่มที่จะเห็นวิสัยทัศน์ที่รุนแรงมากขึ้นซึ่งเขาเริ่ม shrugs ออกเป็นภาพหลอน เขาเร็ว ๆ นี้พบว่ากระเป๋าสตางค์ของ Gary Lewis, ยามคืนก่อ​​นหน้า (ที่เสียชีวิตที่จุดเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้) ทราบว่าภายในกล่าวว่า"Esseker"เป็น หลังจากที่ได้ดูภาพถ่ายอาชญากรรม Gary's Ben เป็นความเชื่อมั่นว่ากระจกเป็นจริงทำให้คนทำสิ่งที่ตัวเองว่าพวกเขาจะไม่ทำจริง

ในขณะที่น้องสาวของเบ็น, แองเจล่า (เอมี่สมาร์ท) ถูกฆ่าตายโดยการสะท้อนของเธอเป็นมันจับขากรรไกรของมันและเริ่มที่จะค่อยๆดึงปากของมันออกจากกันทำให้เกิดการตกของเธออย่างล้นเหลือ Ben เป็นใจลอยลึกเมื่อเขาพบว่าร่างกายของเธอ ในความโกรธ, เขาพยายามที่จะทำลายกระจกที่ Mayflower แต่พวกเขาจะไม่อนุญาตให้เกิดความเสียหาย เขาต้องการที่จะรู้ว่ากระจกต้องการและรอยแตกปรากฏบนหนึ่งของกระจก, การสะกดออกคำว่า"ESSEKER"

เบนจะเข้าสู่ชั้นใต้ดินที่ถูกน้ำท่วมของ Mayflower และพบป้ายเล็กระบุว่า"การศึกษาทางจิตเวช"และ"เซนต์ โรงพยาบาลแมทธิวของ"ภายใต้. เขาย้ายไปยังเว็บไซต์ของการรั่วไหลและเริ่มดึงที่กระเบื้องและอิฐของกำแพงและพบว่าห้องที่มีเก้าอี้ล้อมรอบด้วยกระจกเกินกว่าที่มัน Psychomanteum เป็น. เขาถามตำรวจเพื่อน Larry (Jason Flemyng) ของเขา เพื่อช่วยให้เขาหาที่ประจักษ์ของผู้ป่วยพนักงานสำหรับโรงพยาบาลและ Larry พบชื่อแอนนา Esseker ผู้ป่วยของโรงพยาบาลจิตเวชที่มี. เธอเป็นสิบสองปีในเวลาที่เธอเสียชีวิตในการฆ่าตัวตายเป็นจำนวนมาก

เบนดูผ่านไฟล์แอนนา, และพบว่าเป็นรูปแบบการอนุญาตและความยินยอมที่ทำให้ไร้ผลรับรองการตายของเธอที่ระบุว่าเธอได้รับการออกจากโรงพยาบาลเมื่อสองวันก่อนการฆ่าตัวตายและถูกนำไปสู่​​การเชื่อว่าแอนนายังมีชีวิตอยู่ ในขณะที่ภรรยาของเบนเอมี่ (พอลล่าแพ็ตตัน) ได้ค้นพบสะท้อนให้เห็นถึงไมเคิลลูกชายของเธอ (คาเมรอนบอยซ์)'s ทำหน้าที่แตกต่างกว่าของจริงไมเคิล เธอเรียกเบนในความหวาดกลัวให้ผู้ที่กลับบ้านได้ทันที ร่วมกันพวกเขาครอบคลุมทุกพื้นผิวสะท้อนอยู่ในบ้าน

บ้านในวัยเด็กเบนแอนนาตั้งอยู่ Esseker และพบว่าเธอกำลังมีความรุนแรงและควบคุมไม่ได้เป็นเด็กกับการวินิจฉัยโรคจิตเภทรุนแรง เธอถูกนำตัวโดยแพทย์จากโรงพยาบาลเซนต์แมทธิวของ การรักษาของเขาคือการ จำกัด แอนนาไปที่เก้าอี้ที่ล้อมรอบด้วยกระจก, ศรัทธานี้จะรักษาอาการจิตเภทโดยการบังคับให้เธอเธอจะเผชิญหน้ากับการสะท้อนของเธอเอง Ben เป็นบอกโดยพี่ชายของเธอว่าเมื่อเธอกลับหาย apparently, สิ่งที่แปลกเริ่มต้นเพื่อเกิดขึ้นกับกระจกในบ้านของพวกเขา เป็นผลให้พวกเขาส่งเธอไปยังคอนแวนต์, อารามใน Saint Augustine ของที่กระจกถูกห้าม

เบนเยี่ยมชมคอนแวนต์, และพบว่าแอนนา (แมรี่เบ ธ Peil), ผู้ที่จะอธิบายว่าเ​​ธอถูกครอบครองจริงโดยปีศาจซึ่งถูกดึงออกมาจากเธอและกลายเป็นที่ขังอยู่ในกระจก เธออธิบายว่าที่เก็บรวบรวมวิญญาณของเหล่านั้นมันฆ่าและถ้าเธอถูกส่งกลับก็จะทำให้เป็นไปได้สำหรับปีศาจจะถูกนำกลับเข้ามาในโลกมนุษย์ เธอปฏิเสธที่จะกลับไป

ในขณะที่เอมี่พบว่าไมเคิลจะหายไปที่บ้านและชั้นสะท้อนบางของน้ำที่สมบูรณ์ที่ครอบคลุมพื้น หลังจากที่ลูกสาวของเธอวางไว้ในตู้เสื้อผ้าที่ปลอดภัยเธอพบไมเคิลใช้มีดพ่อครัวขูดสีจากกระจก Amy พยายามที่จะบีบบังคับให้เขา แต่เขาหนีออกชัดครอบครอง

มีการข่มขู่ของเธอที่ gunpoint, เบนผลตอบแทนกับแอนนาไป Mayflower แอนนาเป็น strapped แล้วเป็นเก้าอี้ใน Psychomanteum กลับไปที่บ้านของเบนไมเคิลก็จะถูกดึงผ่านน้ำที่อยู่บนพื้นโดยการสะท้อนของเขาและเริ่มที่จะจมน้ำ ที่ Psychomanteum ไฟจะเริ่มกระพริบและอาคารเริ่มต้นที่จะสั่นเป็นปีศาจในกระจกถูกปล่อยออกมา พวกเขา repossess แอนนาและกระจกทั้งหมดใน Mayflower ระเบิด พร้อมกัน, ไมเคิลถูกปล่อยจากมือของปีศาจและเอมี่จะสามารถดึงเขาเพื่อความปลอดภัย Ben ถูกโจมตีแล้วโดย repossessed แอนนา เขาจัดการเพื่อฆ่าสายของเธอจุดไฟติดก๊าซในบริเวณใกล้เคียงการปิดการระเบิดขนาดใหญ่ ยุบอาคารเก่าฆ่าปีศาจและดักเบนภายใต้เพดานที่เขาวิ่งไปยังทางออก

เบนดึงตัวเองออกจากเศษหินหรืออิฐและสะดุดทางของเขาออกจากอาคาร ตำรวจและพนักงานดับเพลิงอยู่ทั่วไปในท้องถนนและร่างกายจะเห็นได้ในถุงโดยแพทย์ได้ แต่ไม่มีใครสังเกตเห็นเบน เขามองไปที่ป้ายชื่อพนักงานรักษาความปลอดภัยของเด็กและเห็นจะเขียนข้างหลังทราบว่าทุกอย่างอยู่ในการย้อนกลับ (เช่นในกระจก) เขามาตามพื้นผิวที่สะท้อนในเมืองและล้มเหลวในการมองเห็นของเขาเป็นเขาถึงออกไปสัมผัส เขาตระหนักว่าเขาถูกบดไปสู่​​ความตายภายใต้เศษหินหรืออิฐและเป็นที่ขังอยู่ในขณะนี้ในโลกกระจกที่ยังอยู่ในโลกอยู่ที่มือของเขาปรากฏขึ้นบนพื้นผิวของกระจก


MIRRORS - มันอยู่ในกระจก 1
MIRRORS - มันอยู่ในกระจก 2

MIRRORS - มันอยู่ในกระจก 3
MIRRORS - มันอยู่ในกระจก 4
MIRRORS - มันอยู่ในกระจก 5
credit: goocrazy


ที่สอง

MIRRORS - มันอยู่ในกระจก 1
MIRRORS - มันอยู่ในกระจก 2

MIRRORS - มันอยู่ในกระจก 3
MIRRORS - มันอยู่ในกระจก 4
MIRRORS - มันอยู่ในกระจก 5
credit: goocrazy

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons